16 ม.ค. 54 เด็กเลี้ยงแกะ @ Scenery resort

16 ม ค 54 เด็กเลี้ยงแกะ Scenery resort

อิอิ ดองไว้ซะนานเลยครับกับทริปแรกของเราในปีนี้ ตั้งแต่ปีใหม่มาลูกป่วยตลอดเลยครับ เริ่มจากคออักเสบ ก็ไปหาหมอ ได้ยาแก้อักเสบมากิน กินไป 2 วัน ยังไม่ทันหายดีกลับได้มาอีก 1 โรคด้วย คือไวรัสลงกระเพาะ น่าสงสารมากเลย ลูกอาเจียนแล้วก็บ่นปวดหัวตลอดเวลา แม่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นไวรัสลงกระเพาะ เพราะก็เห็นกินยาแก้อักเสบอยู่ เลยป่วยซะหลายวันเลยครับ สงสารจริงๆ เลยต้องพาไปหาหมออีกรอบ วันเด็กก็ไม่ได้ไปเที่ยวไหนกับเค้าเลย ได้แค่ไปไหว้พระที่วัดจีน บางบัวทอง ไปตอนลูกยังไม่ค่อยหายป่วยดีด้วย

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2554

อาทิตย์นี้ลูกสบายดีเราเลยถือโอกาสไปเที่ยวราชบุรีกันครับ 555 ไปแบบไม่ได้เตรียมตัวกันเลยครับ ไปเช้าเย็นกลับ ไปถึงก็เกือบๆจะบ่ายโมงแล้วครับ ยังไม่ทันได้ไปกินข้าว ลูกบอกจะไปให้อาหารแกะก่อน เราก็ไปกันเลยครับ

หญ้าที่ให้แกะใบคมมากเลยครับ โดนหญ้าบาดกันทั้งแม่และลูกเลย

อิอิ แม่ขอเป็นเด้กเลี้ยงแกะด้วยคนนะครับ

แต่ละรูปทะเล้นซะจริงๆเล้ยลูก

กินข้าว + ถ่ายรูปเล่นกันสักพัก เราก็ไปแวะถ่ายรูปกันที่ สวิส วัลเลย์ รีสอร์ทครับ มาถึงลูกไม่ยอใลงจากรถซะอีก อิอิ แม่เลยลงไปถ่ายครเดียวเลยครับ

แล้วก็มาต่อกันที่สวนผึ้ง สโตน รีสอร์ทครับ แต่เราไปถึงเย็นไปหน่อย หมดเวลาเข้าชมแล้วครับ เลยได้แต่ถ่ายรูปด้านนอกครับ

ระหว่างทางขากลับลูกก็หลับปุ๋ยเลยครับ เรามาถึงบ้านตอนค่ำๆพอดี

รักลูกนะครับ....

@ไดฯหน้าจะไปไปเที่ยวเชียงคานครับ@

<< ห่างหายไปซะนานเลยครับ21-23 ม.ค. 54 เที่ยวเชียงคาน นานจนลืมเลยครับ >>

Posted on Thu 24 Feb 2011 19:10

Wow, this is in every recepst what I needed to know.
Navneet
Thu 3 Apr 2014 8:35 [3]

Superbly iluaminlting data here, thanks!
Mahmod
Thu 3 Apr 2014 0:27 [2]

Haha, shouldn't you be charging for that kind of knwdgeole?!
Luis
Wed 2 Apr 2014 22:44 [1]

25-29 ก.พ. 55 ไปเที่ยวกระบี่กันดีกว่า
11-12 ก.พ. 55 เที่ยวสวนผึ้งกับเพื่อนๆ @ Villa Maroom
หายไปนานแระ อัพเดทบ้างไรบ้าง ^_^
น้ำท่วมบ้านสูงมากกกก ( มหาอุทกภัย ต.ค. 54 ) ครั้งหนึ่งในชีวิต
วันนี้ลูกปุณอายุครบ 6 ขวบแล้วครับ แม่ภูมิใจในตัวลูกมากๆครับ
23-24 ม.ค. 54 จากเชียงคานมาต่อที่เขาค้อครับ อิอิ นานจนลืม # 3 จบ
21-23 ม.ค. 54 เที่ยวเชียงคาน นานจนลืม # 2
ห่างหายไปซะนานเลยครับ
12-13 พ.ย. 53 วังน้ำเขียว อีกแล้วครับ
ผลการเรียน อ.2 เทอม 1 ครับ
21 ต.ค. 53 นอน รพ. + เอ็มโพเรี่ยม
16-17 ต.ค. 53 เที่ยววังน้ำเขียว วันฝนตก
9 ต.ค. 53 เที่ยวเขาดินอีกแล้วครับ
25-26 ก.ย. 53 มีตติ้ง รีเจ้นท์ชาเล่ต์ ชะอำ
12 ก.ย. 53 เที่ยวเขาใหญ่
11 ก.ย. 53 ไปทะเล(บางแสน)กันดีกว่า
21 ส.ค. 53 ตลาดน้ำอโยธยา
13 ส.ค. 53 ซาฟารีเวิลด์
ย้อนหลังครับ 7 ส.ค. 53 งานมหกรรมวิยาศาสตร์ฯ
ลูกปุณ 5 ขวบแล้วคร๊าบบบบบ
26 มิ.ย. 53 ดรีมเวิล์ด + คลิปฯอ่านหนังสือ
13 มิ.ย. 53 งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ที่เมืองทองธานี