13 มิ.ย. 53 งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ที่เมืองทองธานี

13 มิ ย 53 งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ที่เมืองทองธานี

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2553

วันนี้เราไปดูงานท่องเที่ยวที่เมืองทองกันครับ 555 ดูจริงๆนะ เพราะไม่ได้อะไรกลับมาเลย เรารีบไปกันตั้งแต่ก่อนเวลาเปิดเลยทีเดียว เพราะกลัวว่าคนจะเยอะ แต่ก็เยอะมากๆครับ ไปเจอกรุ๊ปนักเรียนแบบว่าเยอะมากกกก สงสัยจะมากันทั้งโรงเรียน 555 เต็มงานเลยครับ

ปีก่อนๆเราไม่เคยไปกันเลยครับ เห็นเพื่อนๆที่ไปมาบอกว่า เค้าจัดงานได้ดี อิอิ เราก็เลยลองไปดูบ้างครับ ปกติ แม่ไม่ค่อยชอบงานแบบนี้เลย ยิ่งไปเจอคนเยอะๆด้วย แอบเซ็งเล็กน้อย แต่งานนี้ 555 ลูกได้ขึ้นชิงช้าสวรรค์สมใจแล้วครับ เพราะเคยบอกว่าอยากขึ้นชิงช้าสวรรค์มานานแล้ว ที่ไปก็เพราะชิงช้าสวรรค์นี่แหละครับ 555 พาไปเดินตรงไหน ลูกก็บอกว่าไม่เห็นสนุกเลย อยากทำอะไรที่สนุกๆ เราเลยเดินไม่ได้ทั่วงานเลยครับ เพราะมัวแต่หาที่สนุกๆให้ลูกไปเล่นนี่แหละ

ไปงานนี้เหมือนวันเดียวได้ไปเที่ยวทุกภาคเลยครับ แต่แม่ก็เดินเที่ยวไม่ครบ อยู่ดี 555 รู้สึกว่าเราจะไม่ได้ไปเดินตรงภาคเหนือกันเลยครับ

ตอนที่ไปตรงนี้ลูกคงคิดว่าเป็นโรงหนังจริงๆด้วยนะเนี่ย ให้แม่ซื้อป๊อบคอร์นแล้วก็ชวนให้ไปนั่งดูข้างใน 555

เจอแล้วชิงช้าสวรรค์ ไปนั่งกันดีกว่า

ขึ้นได้แต่เด็กเล็กเท่านั้นครับ เด็กโตรับน้ำหนักไม่ไหว เพราะชิงช้าอันจิ๊ดเดียวเองครับ

ลูกชอบมาก ได้ขึ้น 2 รอบด้วย พอดีเดินกลับมาอีกที คนไม่มีเลย รอบแรกต้องมายืนรอคิว

เที่ยงกว่าๆก็เดินไปหาข้าวกินกัน แต่ซื้อยังไม่ทันเสร็จ ลูกก็หลับคาบ่าพ่อไปซะแล้วครับ เลยต้องรีบกลับครับ ดูเหมือนลูกจะไม่ค่อยสบายด้วยแหละครับ ปกติไปไหนๆไม่เคยหลับแบบนี้เลย แต่พอมาถึงรถก็ตื่นซะแล้ว แล้วก็ไม่ยอมหลับอีกเลย ตอนเย็นแม่ต้องมาเข้าเวรด้วยครับ ลูกก็ยังปกติดี

เช้าวันจันทร์ไปโรงเรียนจนกลับมาก็ยังดีอยู่ เล่นได้คึกคัก แล้วเย็นวันนี้แม่ก็ต้องมาเข้าเวรอีกด้วย ตอน 2 ทุ่มกว่าๆ พ่อโทรมาว่าลูกกำลังอ่านหนังสือ อยู่ๆลูกก็ร้องไห้ บอกว่าปวดหัว แล้วก็หนาวสั่น ตัวร้อนอีกด้วย เลยให้รีบพาไปหาหมอ ไปโรงพยาบาลใกล้ๆดีกว่าจะได้เร็วๆ หุหุ พ่อบอกว่าไปรอคิวนานมากกกกก กว่าจะได้ตรวจ 3 ทุ่มกว่า พยาบาลก็มึนๆงงๆทำไรไม่คล่องเล้ย เหอะๆ คราวหน้าไปโรงพยาบาลเดิมที่หาประจำดีกว่า และแล้วก็ได้ ยาแก้อักเสบมาอีกเหมือนเดิม หมอบอกว่าคอแดง ที่เป็นไข้คงเพราะคออักเสบนี่แหละครับ ตอนพักเบรคแม่ก็เดินกลับไปดูลูก ลูกกำลังจะหลับพอดี น่าสงสารลูกจัง ตอนเย็นยังร่าเริงคึกคักได้อยู่เลย ตอนนี้หน้าตาดูแย่มากเลย หลังจากกินยาลดไข้ไปทั้งคืนลูกก็ไม่มีไข้อีกเลยครับ พอแม่กลับไปตอนเช้าลูกก็คึกคักได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ให้หยุดเรียนพักผ่อน 1 วันครับ 555 ลูกก็ดี๊ด๊ามาก ดีใจที่ไม่ต้องไปโรงเรียน แต่แม่ง่วงสุดๆเลยครับ กว่าจะบังคับให้ลูกหลับได้ บ่าย 2 กว่าโน่นเลยครับ ตอนเช้าพ่อบอกว่าถ้าหายแล้วก็ไปโรงเรียนได้แล้วหละ ลูกบอกว่ายังไม่หายดี ยังปวดหัวอยู่ ต้องหยุดอยู่บ้าน เดี๋ยวเอาเชื้อโรคไปติดเพื่อน 555

รักลูกนะครับ....

<< 30 พ.ค. 53 สวนสยาม26 มิ.ย. 53 ดรีมเวิล์ด + คลิปฯอ่านหนังสือ >>

Posted on Thu 8 Jul 2010 4:21

วันนี้ลูกปุณอายุครบ 6 ขวบแล้วครับ แม่ภูมิใจในตัวลูกมากๆครับ
23-24 ม.ค. 54 จากเชียงคานมาต่อที่เขาค้อครับ อิอิ นานจนลืม # 3 จบ
21-23 ม.ค. 54 เที่ยวเชียงคาน นานจนลืม # 2
21-23 ม.ค. 54 เที่ยวเชียงคาน นานจนลืมเลยครับ
16 ม.ค. 54 เด็กเลี้ยงแกะ @ Scenery resort
ห่างหายไปซะนานเลยครับ
12-13 พ.ย. 53 วังน้ำเขียว อีกแล้วครับ
ผลการเรียน อ.2 เทอม 1 ครับ
21 ต.ค. 53 นอน รพ. + เอ็มโพเรี่ยม
16-17 ต.ค. 53 เที่ยววังน้ำเขียว วันฝนตก
9 ต.ค. 53 เที่ยวเขาดินอีกแล้วครับ
25-26 ก.ย. 53 มีตติ้ง รีเจ้นท์ชาเล่ต์ ชะอำ
12 ก.ย. 53 เที่ยวเขาใหญ่
11 ก.ย. 53 ไปทะเล(บางแสน)กันดีกว่า
21 ส.ค. 53 ตลาดน้ำอโยธยา
13 ส.ค. 53 ซาฟารีเวิลด์
ย้อนหลังครับ 7 ส.ค. 53 งานมหกรรมวิยาศาสตร์ฯ
ลูกปุณ 5 ขวบแล้วคร๊าบบบบบ
30 พ.ค. 53 สวนสยาม
29 พ.ค.53 เขาดินอีกแล้วครับ
28 พ.ค. 53 คุ้มวิมานดิน
22 พ.ค. 53 สามชุก ตลาด 100 ปี
5 พ.ค. 53 นักวิทยาศาสตร์ตัวน้อย ที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ รังสิต
30 เม.ย. - 1 พ.ค. 53 เที่ยวเกาะเสม็ดครับ
รายงานผลการเรียนอ.1 เทอม2 ครับ
24 เม.ย. 53 ฟาร์มจระเข้ + พิพิธภัณฑ์ช้างเอรวัณ
รวมๆ รวบยอดเลยครับ
20 มี.ค. 53 ไปไหว้พระกับพ่อครับ
15-19 ก.พ. 53 ทดสอบปลายภาค + อำลาเพื่อนๆและคุณครู
13 ก.พ. 53 สวนนงนุช พัทยา
10 ก.พ. 53 ชมงานแสดงผลงานโครงงานที่ ร.ร. ครับ
5-6 ก.พ. 53 รายาบุรี รีสอร์ท # 2
5-6 ก.พ. 53 รายาบุรี รีสอร์ท
23-24 ม.ค 53 สวนรถไฟ + พุทธมณฑล
9 ม.ค. 53 งานรื่นเริงบันเทิงปีใหม่
30 ธ.ค. 52 ปาร์ตี้ปีใหม่ที่ ร.ร.ครับ ++
20 ธ.ค. 52 ดูหุ่นไดโนเสาร์ ซท.แจ้งวัฒนะ