บ้านหอมเทียน อ.สวนผึ้ง ควันหลงจาก ซีนเนอร์รี่ รีสอร์ทครับ

บ้านหอมเทียน อ สวนผึ้ง ควันหลงจาก ซีนเนอร์รี่ รีสอร์ทครับ

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2552

ก่อนที่เราจะเข้าไปที่ ซีนเนอร์รี่ รีสอร์ท เราก็แวะไปซื้อเทียนและถ่ายรูปกันที่บ้านหอมเทียนก่อนครับ เทียนสวยมากๆเลยครับ

ต้นนี้ลูกชอบมากเลยครับ หม้อข้าวหม้อแกงลิง

วันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2552

เช็คเอ้าท์ออกจากซีนเนอร์รี่แล้ว เราก็ไปแวะที่บ่อน้ำพุร้อนกันด้วยครับ

อิอิ เค้าให้เอาเท้าแช่ครับ แต่ลูกเอารองเท้าไปแช่แทนซะงั้น

แล้วเราก็มาแวะ ตลาดน้ำดำเนินสะดวกกันด้วยครับ แต่มาถึงก็บ่ายโมงกว่าแล้ว ตลาดวายแล้วครับ

ร้านของเล่น ถูกใจลูกมากเลยครับ

แล้วก็ได้ของฝากมา 1 ตัวด้วยครับ แต่แอบแพงนะเนี่ย ตั้ง 400 บาทแน่ะครับ

ขากลับระหว่างทางลูกก็หลับปุ๋ยเลยครับ

ก่อนเข้าบ้านเรายังไปแวะที่ Jesada Technik Museum อีกด้วยครับ อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราเลย

อิอิ แต่เพิ่งจะแวะมาดูครับ อากาศร้อนมากๆๆ ขนาด บ่าย 3 โมงกว่าแล้วครับ ดูแป๊บเดียวเราก็กลับ เพราะลูกเพิ่งตื่น ยังงังเงียอยู่เลยครับ

จบทริปเที่ยวราชบุรีของเราแค่นี้ครับ ไว้คราวหน้าเราไปเที่ยวกันใหม่นะครับ อิอิ มีรีสอร์ทอื่นที่แม่อยากไปอีกครับ

รักลูกนะครับ....

<< 24 -25 ส.ค. 52 The Scenery Resort5-6 ก.ย. 52 เที่ยวพัทยาครับ >>

Posted on Thu 3 Sep 2009 21:26

ขอบคุณค่ะที่มาเที่ยวสวนผึ้งและยังสนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองไทยสวนผึ้งมีดีอีกเยอะค่ะบาสเป็นคนสวนผึ้งมาเที่ยวมาไม่ถูกก็โทรมาสอบถามเส้นทางได้นะคะ 084-9023613
BAS
Sun 6 Mar 2011 13:58 [3]

wgh9i6ugjfuuytererthjuiiutfcfghjkl
rghjkij
Tue 21 Dec 2010 20:46 [2]

Tue 21 Dec 2010 20:46 [1]

9 ม.ค. 53 งานรื่นเริงบันเทิงปีใหม่
30 ธ.ค. 52 ปาร์ตี้ปีใหม่ที่ ร.ร.ครับ ++
20 ธ.ค. 52 ดูหุ่นไดโนเสาร์ ซท.แจ้งวัฒนะ
26 ธ.ค. 2552 เที่ยวจิมทอมป์สันฟาร์มครับ
11-12 ธ.ค. 52 ฟาร์มโชคชัย + Palio + Primo posto
10 ธ.ค. 52 สวนหลวง ร.9
5 ธ.ค. 52 สวนลุมพินี + Q-House
3 ธ.ค. 52 งานวันพ่อที่โรงเรียนครับ
ทุ่งทานตะวัน 15 พ.ย. 52
ไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินครับ 7 พ.ย. 52
รายงานผลการเรียน อ.1 เทอม 1 ครับ
เซ็นทารา มิราจ บีช 18-19 ต.ค. 52 # 2
เชอราตัน หัวหิน 12-13 ต.ค. 52
วรบุระ หัวหิน 11-12 ต.ค. 52
ทอดกฐินที่อยุธยา 9 ตุลาคม 2552
ราวินทรา พัทยา 3-4 ตุลาคม 2552
อิอิ รวมๆเลยนะครับ
5-6 ก.ย. 52 เที่ยวพัทยาครับ
15 -16 ส.ค. 52 งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ + ทำบุญวันเกิดครับ
16 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับลูก
7 ส.ค. 52 งานวันแม่ที่โรงเรียนลูก + เที่ยวสวนสยามครับ
4 ส.ค. 52 ทัวร์โรงพยาบาล + ทำสนามหญ้าใหม่ครับ
5 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ
3 ส.ค. 52 โทรศัพท์จากคุณครูที่โรงเรียน
25 ก.ค. 52 ดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดอีกแระครับ อิอิ
18 ก.ค. 52 ไปเที่ยวอยุธยาครับ
ย้อนหลัง สัปดาห์ที่แล้ว ลูกทำอะไรที่โรงเรียน
11 ก.ค. 52 หอสมุดธรรมสมาธิ + พุทธมณฑลอีกแล้ว
6 ก.ค. 52 สวนสัตว์เขาดิน + กิจกรรมวันหยุดของเรา
4 ก.ค. 52 ขี่จักรยานที่สวนรถไฟครับ
28 มิถุนายน 52 มีตติ้ง+เที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันครับ
21 มิ.ย. 52 ทำบุญถวายเทียนพรรษาครับ
16 มิ.ย. 52 ติดตามอาการป่วย + ลูกหยุดอยู่บ้าน
13 มิ.ย. 52 ขี่จักรยานที่คอนโดครับ
1 อาทิตย์ที่ผ่านมา
สวนรถไฟ วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552 + ติดตามอาการป่วยของลูกครับ