25 ก.ค. 52 ดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดอีกแระครับ อิอิ

25 ก ค 52 ดูปลาที่สยาม อเชี่ยนเวิล์ดอีกแระครับ อิอิ

วันเสาร์ที่  25 กรกฎาคม 2552

วันนี้เราไปดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดกันครับ อิอิ บัตรสมาชิกจะหมดอายุพรุ่งนี้แล้ว ต้องรีบไปใช้ซะหน่อย แม่กลัวไม่คุ้มครับ 555

แต่พาไปเข้าห้างฯก็หนาวๆอยู่เหมือนกันครับ กลัวไข้หวัด 555 เลยรีบไปตั้งแต่เค้าเปิดเลย ดูเสร็จก็รีบกลับ แหะๆ ขนาดเราไปแต่เช้าก็ยังมีคนมาดูปลากันเยอะเลยครับ มีกรุ๊ปทัวร์มาอีกด้วย

555 มากี่ครั้ง ๆ ลูกก็ยังดูตื่นเต้นตลอด

ระหว่างที่เราเดินดูปลาอยู่ บ.ส่งที่นอนก็โทรมาพอดีอีก บอกว่ามารออยู่ที่คอนโดแล้ว อ้าว ไหงเป็นงั้นล่ะ ก็เมื่อวานโทรมาบอกว่าจะมาตอนเที่ยง-บ่ายโมง หุหุ พ่อเลยต้องรีบนั่งแท๊กซี่กลับมาที่คอนโดเสร็จแล้วก็รีบนั่งกลับมาหาเราอีก อิอิ ทำเวลาได้ดีมากเลยครับ ไปกลับครึ่งชั่วโมงเอง

ระหว่างระพ่อ 555 ชอบจริงๆ ขนาดเดินเลยไปแล้ว

ลูกยังบอกว่าจะมาจับงูก่อน แถมบังคับให้แม่จับอีกด้วย เหอะๆๆ

พอพ่อกลับมาลูกก็ไปบอกพ่อให้จับงูอีกด้วยนะ

อิอิ น้านนานที ถึงจะมีรูปลูกกะพ่อนะครับ

ดูปลาต่ออีกพักนึง เกือบๆเที่ยงเราก็กลับกันครับ

แหะๆ พอกลับมาบ้านแม่ก็วิตกจริตไปอีก 2-3วัน ก็กลัวเชื้อโรคไข้หวัดนั่นแหละครับ ว่ามันจะตามเรามาด้วยหรือเปล่า 555  เย็นนี้แม่ต้องมาเข้าเวรอีกแหละครับ

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2552

แม่ออกเวรมาเราก็กลับไปบ้านกันครับ สายๆวันนี้ลูกทำให้แม่โมโหด้วย แม่ก็ง่วงนอนมาก ลูกร้องก็จะไปเล่นกับเพื่อนที่อยู่บ้านตรงข้าม แม่ก็ไม่กล้าปล่อยไปคนเดียว กลัวว่าวิ่งไปวิ่งมา เดี๋ยวรถมา จะมาชนเข้า เรียกให้กลับลูกก็ไม่ยอม หุหุ อุตส่าห์แม่หลอกล่อพาลูกไปที่สนามเด็กเล่น ว่าเดี๋ยวจะได้พาเข้าบ้าน โธ่ๆๆ เพื่อนดันตามมาอีก  กว่าจะตกลงกันได้ลูกเลยต้องเสียน้ำตาซะปี๊บนึง พอมาเข้าบ้าน แม่ก็จะขอนอนซะหน่อย เลยเปิดการ์ตูนให้ลูกดู เหอะๆ พอแม่จะเผลอๆหลับไปลูกก็เรียก แม่ ๆ ๆ ๆ อยู่นั่นแหละ เฮ้อ.......

ผลงานระบายสีของลูก ทำตอนก่อนนอนครับ อิอิ แต่ลูกระบายเฉพาะตรง ขากับหางนะครับ แค่ได้แค่นี้แม่ก็ภูมิใจมากแระ ลูกระบายสีไม่ค่อยออกนอกเส้นแล้วครับ เก่งมากๆครับ

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2552

เช้านี้แม่จะชวนลูกเดินไปโรงเรียนอีก อิอิ แต่ลูกไม่ยอมไป ลูกบอกว่าร้อน จะนั่งรถไป หุหุ ทำเป็นคุณชายแต่เล็กเชียวครับ 555 ร้อนนิดร้อนหน่อยก็ไม่ยอมเดินซะแระ

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม 2552

วันนี้แม่เข้าเวรตอนเช้า พ่อเลยไปส่งลูกคนเดียว พ่อบอกว่าวันนี้ให้ลูกเดินไปเข้าห้องเอง เก่งมากครับ อิอิ แต่พ่อแอบดูอยู่ด้วย บอกว่าลูกโอ้เอ้มาก เดินดูโน่นมองนี่ไปตลอดทาง 555 กว่าจะถึงนานเชียว  พอตอนเย็นกลับมาถามว่าทำไมลูกเดินช้าจัง  ลูกบอกว่าก็มันไกล ลูกเหนื่อย หุหุ เอากะเค้าสิ

วันพุธที่ 29 กรกรฎาคม 2552

เย้ๆ วันนี้ชวนลูกเดินไปโรงเรียน ลูกยอมเดินไปด้วยครับ แม่เลยไปส่งคนเดียว จริงๆก็เดินแค่ครึ่งทางแหละ อีกครึ่งทางแม่อุ้ม เพราะต้องเดินบนฟุตบาทริมถนนด้วยน่ะครับ พอส่งเสร็จ ลูกบอกให้แม่รีบกลับไปทำงาน จะได้มีเงินเยอะๆ 555

ตอนกลางวัน แม่ไปซื้อของที่เซ็นทรัล อิอิ ได้หนังสือ ค้นพบอารยธรรม โลกดึกดำบรรพ์ ที่ร้าน บีทูเอส มาให้ลูกด้วยครับ ถูกใจลูกมากเลยครับ ตอนนี้ลูกกำลังสนใจเรื่องพวกนี้อยู่พอดี ลูกกลับมาเจอหนังสือก็ไม่สนใจแม่เลย แฮ่ๆๆ แม่ตกกระป๋องไปเลยครับ ตอนแม่จะมาทำงานลูกก็ยังไม่ยอมมาส่งเลย บอกว่าให้แม่รีบไปทำงานเถอะ จะได้มีเงินมาซื้อของเล่นให้ลูกเยอะๆ ดู๊ดูสิ เห็นของเล่นดีกว่าแม่ซะแล้ว

รักลูกนะครับ....

<< 18 ก.ค. 52 ไปเที่ยวอยุธยาครับ3 ส.ค. 52 โทรศัพท์จากคุณครูที่โรงเรียน >>

Posted on Thu 30 Jul 2009 4:32

ทุ่งทานตะวัน 15 พ.ย. 52
ไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินครับ 7 พ.ย. 52
รายงานผลการเรียน อ.1 เทอม 1 ครับ
เซ็นทารา มิราจ บีช 18-19 ต.ค. 52 # 2
เชอราตัน หัวหิน 12-13 ต.ค. 52
วรบุระ หัวหิน 11-12 ต.ค. 52
ทอดกฐินที่อยุธยา 9 ตุลาคม 2552
ราวินทรา พัทยา 3-4 ตุลาคม 2552
อิอิ รวมๆเลยนะครับ
5-6 ก.ย. 52 เที่ยวพัทยาครับ
บ้านหอมเทียน อ.สวนผึ้ง ควันหลงจาก ซีนเนอร์รี่ รีสอร์ทครับ
24 -25 ส.ค. 52 The Scenery Resort
15 -16 ส.ค. 52 งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ + ทำบุญวันเกิดครับ
16 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับลูก
7 ส.ค. 52 งานวันแม่ที่โรงเรียนลูก + เที่ยวสวนสยามครับ
4 ส.ค. 52 ทัวร์โรงพยาบาล + ทำสนามหญ้าใหม่ครับ
5 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ
18 ก.ค. 52 ไปเที่ยวอยุธยาครับ
ย้อนหลัง สัปดาห์ที่แล้ว ลูกทำอะไรที่โรงเรียน
11 ก.ค. 52 หอสมุดธรรมสมาธิ + พุทธมณฑลอีกแล้ว
6 ก.ค. 52 สวนสัตว์เขาดิน + กิจกรรมวันหยุดของเรา
4 ก.ค. 52 ขี่จักรยานที่สวนรถไฟครับ
28 มิถุนายน 52 มีตติ้ง+เที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันครับ
21 มิ.ย. 52 ทำบุญถวายเทียนพรรษาครับ
16 มิ.ย. 52 ติดตามอาการป่วย + ลูกหยุดอยู่บ้าน
13 มิ.ย. 52 ขี่จักรยานที่คอนโดครับ
1 อาทิตย์ที่ผ่านมา
สวนรถไฟ วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552 + ติดตามอาการป่วยของลูกครับ
ไปเที่ยวเมืองหิมะ ที่ดรีมเวิล์ดครับ เสาร์ที่ 30 พ.ค. 52
วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ไปเที่ยวสุพรรณครับ
รวมๆเลยละกันครับ
11 พ.ค. 52 ดูโชว์นางเงือกที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดครับ
10 พ.ค. 52 ให้อาหารปลา ไหว้พระที่พุทธมณฑล
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 3
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 2
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 1