วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ไปเที่ยวสุพรรณครับ

วันอาทิตย์ที่ 24 พ ค ไปเที่ยวสุพรรณครับ

ลูกจะให้พาไปพารากอน ตั้งแต่วันศุกร์แล้วครับ บอกว่าจะไปดูฉลาม 555 ลูกบอกว่าลูกไม่กลัวที่มืดๆแล้ว  อิอิ แม่เลยพาไปดูฉลามซะหน่อย แต่ไปไกลถึงบึงฉวากโน่นเลยครับ 555

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม 2552

วันนี้แม่นัดกับน้ามลไว้ว่าถ้าฝนไม่ตกจะไปเที่ยวสุพรรณด้วย อิอิ ตื่นเช้ามาฝนไม่ตก เราก็เลยเตรียมตัวไปกันครับ แงๆ แถมวันนี้ลูกตื่นเช้ามากๆ ตี 5 40 ตื่นมาเรียกให้แม่ตื่นซะแล้ว บอกว่าเช้าแล้วตื่นได้แล้ว อะไรจะขยันขนาดนั้นครับลูก 555

แม่บอกลูกว่าวันนี้จะพาไปเที่ยวสุพรรณ ไปดูรูปปั้นมังกร ไปดูควาย แล้วก็ไปดูปลาฉลาม ลูกเลยรีบเลยอาบน้ำแต่งตัว 7 โมงกว่าๆ บอกให้แม่ไปได้แล้ว โห พอจะพาไปเที่ยวอะไรจะเร็วปานนั้น เรานัดกับน้ามลไว้ 8 โมงครึ่ง - 9โมง แน่ะครับ

ประมาณ 8 โมงกว่าๆ เราก็เลยออกจากบ้านกันครับ  ไปแวะหาอาหารเช้าที่ปั้ม ปตท ตรงทางแยกเข้าถนน 340 ที่จะไปสุพรรณ

9 โมงครึ่งกว่าๆ เราก็มาถึงศาลหลักเมืองสุพรรณกันแล้วครับ แหะๆ พ่อแอบขับเลยทางเข้าไปหน่อยต้องไปกลับรถมาอีกรอบ อิอิ รอบ 2 ก็เลยอีก แต่เลยไปนิดเดียวเลยค่อยๆถอยหลังกลับมา 555

ลูกอารมณ์บ่จอย งอแงง่วงนอน เลยร้องให้แม่อุ้มๆตลอดเลยครับ

ที่นี่แม่แอบผิดหวัง ไม่ประทับใจมากๆ นึกว่าจะมีอะไรรอบๆนอกให้ดูมากว่านี้ เฮ้อ แล้วเสียงจุดปะทัดก็ดังมากๆเลยครับ แล้วก็เสียงโฆษณาประชาสัมพันธ์อีกด้วย ส่วนลูกก็งอแงง่วงนอน โธ่ ก็รีบตื่นมาแต่เช้าเชียวนี่ครับ ร้องให้แม่อุ้มๆ ตลอดเวลาเลย

สักพักครอบครัวน้ามลก็มาถึง พอลูกเห็นน้ามลก็รีบวิ่งไปหาให้อุ้มเลยเชียว แถมเรียกพี่มลๆ 555

ระหว่างรอน้ามลไปถ่ายรูป แม่ก็เลยพาลูกไปเดินดูของที่ระลึกกันหน่อยครับ เลยอารมณ์ดีขึ้นมานิดนึง

อิอิ โดนแอบถ่ายด้วย

ตอนจะออกมาจากศาลหลักเมือง ลูกร้องตามจะไปนั่งรถน้ามลอีกด้วย กว่าจะกล่อมให้เงียบได้แม่เหนื่อยเลย นั่งรถมาได้แป๊บนึงลูกก็หลับ หลับไปได้ 10 กว่านาที ก็ถึงจุดหมายที่ 2 คือบ้านควายครับ

ตื่นมาลูกก็ยังงอแงอยู่ ชวนถ่ายรูปก็ไม่เอาเลยครับ อิอิ งั้นแม่ถ่ายเองก็ได้

ซื้อบัตรก่อนเข้าไปข้างใน คนละ 20 บาท

จนไปนั่งดูการแสดงของเด็กๆพักนึงถึงได้อารมณ์ดี

แล้วต่อด้วยสาธิตการทำงานของควายในสมัยก่อน

ดูการแสดงจบก็ไปเดินดูรอบๆบริเวณ 1 รอบ

เดินไปดูกรงนก เค้าบอกว่านกกรงนี้พูดได้ แม่เลยบอกให้ลูกพูดว่าสวัสดีสิครับ นกจะได้พูดตาม 555 ลูกไม่ได้พูดเปล่าๆ พร้อมยกมือสวัสดีนกด้วย

ดูเสร็จก็ออกมา เที่ยงกว่าๆแล้ว เราเลยหาข้าวกินกันที่นี่เลย ร้านอยู่ด้านหน้าตรงลานจอดรถนั่นแหละครับ อาหารก็รสชาติใช้ได้เลยครับ ถึงจะให้รอหนานไปหน่อย  เด็กๆพอคุ้นเคยกันก็วิ่งเล่นกัน เสียงดังใช้ได้เลยครับ 555

กินข้าวเสร็จ บ่ายโมงกว่า เราก็เดินทางไปบึงฉวากกันต่อครับ

ระหว่างทางลูกก็ไม่ยอมหลับ มาบอกว่าง่วงนอนตอนจะถึงแล้วครับ

บ่าย 2 โมงกว่าๆก็มาถึงครับ

น้ามลจะขอถ่ายรูปก็ไม่ยอมให้ถ่าย 555 ดูลูกทำหน้าสิครับ

ไปซื้อบัตรกัน ซื้อเสร็จก็เข้าไปข้างในกันเลยครับ ผู้ใหญ่ 30 บาท เด็ก 10 บาท

วันนี้เราไม่ได้ไปดูโซนปลาน้ำจืดเลยครับ เพราะมาหลายครั้งแล้ว ตรงไปที่โซนโลกใต้ทะเลกันเลยครับ เสียค่าเข้า ผู้ใหญ่ คนละ 150 บาท เด็ก 50 บาท

เข้าไปข้างในกันเลยครับ

รูปไม่สวยเลยสักรูปครับ อิอิ เลือกมาได้แค่นี้แหละครับ

บ่อเต่าตรงห้องโถงด้านหน้า

ก่อนออกมาก็ต้องเจอด่านร้านขายของที่ระลึก อิอิ วันนี้แม่ไม่เสียตังค์ครับ

เด็กๆวิ่งเล่น 555 เอ้ย เดินดูปลากันพักนึง ลูกบอกปวดฉี่ก็เลยพาออกมาครับ แล้วก็ไปดูจระเข้ที่บ่อจระเข้กันต่ออีกหน่อย

อิอิ จระเข้จะอ่านออกหรือเปล่านะ

กำลังมีการแสดงโชว์อยู่พอดีเลยครับ

โชว์ตอนที่นักแสดงจะเอาหัวเข้าไปในปากจระเข้ ลูกบอกว่าไม่อยากดู กลัวเค้าตาย พอแม่อธิบายให้ฟังลูกก็เลยไม่กลัวครับ

พอดูโชว์เสร็จก็รีบกลับกันเลยครับ เพราะลูกง่วงมากๆแล้ว ขึ้นรถแป๊บเดียวก็หลับปุ๋ยเลย  ลูกมาตื่นก็ตอนจะถึงบ้านแล้วครับ หลับไปประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง 6 โมงนิดๆก็ถึงบ้านครับ เข้าไปเก็บของในบ้านแล้วเราก็มาคอนโดกันต่ออีก คืนนี้นึกว่าลูกจะนอนดึกซะแล้ว แต่ก็นอนตามปกติแหละครับ เกือบๆ 4 ทุ่มลูกก็หลับครับ

รักลูกนะครับ....

<< รวมๆเลยละกันครับไปเที่ยวเมืองหิมะ ที่ดรีมเวิล์ดครับ เสาร์ที่ 30 พ.ค. 52 >>

Posted on Thu 28 May 2009 15:02

15 -16 ส.ค. 52 งานสัปดาห์วิทยาศาสตร์ + ทำบุญวันเกิดครับ
16 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับลูก
7 ส.ค. 52 งานวันแม่ที่โรงเรียนลูก + เที่ยวสวนสยามครับ
4 ส.ค. 52 ทัวร์โรงพยาบาล + ทำสนามหญ้าใหม่ครับ
5 ส.ค. 52 สุขสันต์วันเกิดครับพ่อ
3 ส.ค. 52 โทรศัพท์จากคุณครูที่โรงเรียน
25 ก.ค. 52 ดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดอีกแระครับ อิอิ
18 ก.ค. 52 ไปเที่ยวอยุธยาครับ
ย้อนหลัง สัปดาห์ที่แล้ว ลูกทำอะไรที่โรงเรียน
11 ก.ค. 52 หอสมุดธรรมสมาธิ + พุทธมณฑลอีกแล้ว
6 ก.ค. 52 สวนสัตว์เขาดิน + กิจกรรมวันหยุดของเรา
4 ก.ค. 52 ขี่จักรยานที่สวนรถไฟครับ
28 มิถุนายน 52 มีตติ้ง+เที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันครับ
21 มิ.ย. 52 ทำบุญถวายเทียนพรรษาครับ
16 มิ.ย. 52 ติดตามอาการป่วย + ลูกหยุดอยู่บ้าน
13 มิ.ย. 52 ขี่จักรยานที่คอนโดครับ
1 อาทิตย์ที่ผ่านมา
สวนรถไฟ วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552 + ติดตามอาการป่วยของลูกครับ
รวมๆเลยละกันครับ
11 พ.ค. 52 ดูโชว์นางเงือกที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดครับ
10 พ.ค. 52 ให้อาหารปลา ไหว้พระที่พุทธมณฑล
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 3
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 2
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 1
วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. 52 ไปสวนรถไฟกันครับ
วันหยุดยาว แต่เราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ
ปฏิบัติการเลิกนมแม่+สวนลุมพินี+หาหมอฟัน +ลูกป่วย
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนจบครับ
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 2
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 1 ชายหาดชะอำ
เปิดเรียนซัมเมอร์แล้วครับ
พุทธมณฑล + เล่นน้ำที่บ้าน
ปุณไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ
ปุณไปดูปลาที่สยามโอเซี่ยนเวิล์ดครับ
อำลา เตรียมอนุบาล ห้องสีเขียว
ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ