30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 1

30 เม ย – 2 พ ค 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ 1

วันพฤหัสที่ 30 เมษายน  2552   กรุงเทพฯ - หาดทรายขาวรีสอร์ท บางสะพาน

อิอิ วันนี้เราจะไปเที่ยวทะเลกันครับ คราวนี้ไปไกลถึงอ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ เลยครับ ไปกับเพื่อนๆที่แผนกของพ่อน่ะครับ เพื่อนเค้าไปรถบัสกัน แต่พ่อขับรถไปเองครับ เราออกจากคอนโดกันประมาณ 8 โมง เราไปถึงอ่าวมะนาวประมาณ 11 โมงครึ่ง ระหว่างทางลูกก็หลับ หลับไปตั้งแต่ 9 โมง 40 เพราะตื่นมาแต่เช้ามาก ตี 5 กว่าๆ อิอิ สงสัยจะตื่นเต้นอยากไปทะเลมากๆ เราถึงแถวๆอ่าวมะนาวประมาณ 11 โมงครึ่ง ลูกก็ตื่นพอดี ตั้งแต่ออกเดินทางมาได้หน่อย ลูกก็ถามว่าจะถึงหรือยัง เมื่อไรจะถึงสักที ตอนหลับก็ยังมีละเมอมาถามว่าถึงหรือยัง 555 เป็นเอามากเลยครับลูก แต่รถบัสออกเดินทางตั้ง 9 โมงครึ่ง เราเลยไปวิ่งเล่นกันที่อ่าวมะนาวก่อน รอเพื่อนๆไปพลางๆ ครับ

ที่ชายหาดมีปูลมเยอะมากๆเลยครับ วิ่งไล่จับปูกันสนุกมากๆ

เราไปวันธรรมดา ชายหาดไม่มีคนเลยครับ มีแต่รูปู

แม่จับปูลมให้ตัวนึง

อิอิ ตอนปูไต่อยู่ในมือคงจั๊กจี้มากๆ

เล่นเสร็จ ลูกจะเอาปูไปปล่อยลงทะเลครับ

ประมาณเที่ยงครึ่งเราก็ไปกินข้าวกลางวันกันที่ร้านเฉี่ยวโภชนา 2 อยู่ไม่ไกลจากเขาช่องกระจกเท่าไร อิอิ กินข้าวรอเพื่อนๆ พอเราอิ่ม เพื่อนๆก็มาถึงพอดีเลยครับ

เสร็จแล้วก็มาแวะที่หว้ากอ อควาเรี่ยม ไปดูพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำกันหน่อยครับ อิอิ พอไปถึงแม่บอกว่า ถึงแล้วครับ หว้ากอ อควาเรี่ยม ลูกบอกว่าสยามโอเชี่ยนเวิล์ด สยามพารากอน 555  มันคล้ายๆกันใช่เปล่าครับลูก

ค่าบัตรผู้ใหญ่คนละ 20 บาท ลูกไม่ต้องเสียครับ

ตรงทางเข้ามันมืดๆ มีกลิ่นอับๆ ลูกบอกเหม็นๆ เลยไม่ยอมเดินเลยครับ

ออกจากอวาเรี่ยมประมาณ บ่าย 3 ครึ่ง ก็ตรงไปที่พักกันเลยครับ ระหว่างทางลูกก็หลับไปอีกเกือบๆชั่วโมง เราไปพักกันที่ หาดทรายขาวรีสอร์ท บางสะพานครับ ถึงประมาณ 4 โมงครึ่งกว่าๆ เข้าห้องเก็บของ

เสร็จแล้วก็ลงไปเล่นทรายที่ชายหาดกันเลยครับ

อิอิ ลูกลงไปเล่นก่อนใครเพื่อนเลย พอเพื่อนๆมากันหลายคน เราก็ลงไปเล่นน้ำทะเลกันครับ

เด็กๆมองดูเครื่องบินกันครับ

ลูกคึกคักมากๆ คึกคักสุดๆเลยครับ 555 เล่นๆๆ ไม่มีกลัวเลย ให้พาไปที่น้ำลึกๆด้วย แต่ชายหาดที่นี่น้ำตื้นมากๆครับ เดินออกไปได้ 10-20 เมตร เลยครับ แถวนี้ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่มากๆเลย แถมรีสอร์ทที่เราไปพักยังอยู่ห่างจากเพื่อนบ้านมากๆ  555 เล่นน้ำกันถึงประมาณ 6 โมงกว่าก็ขึ้นไปอาบน้ำเตรียมตัวไปกินข้าวเย็นกันครับ วันนี้ลูกกินข้าวไปนิดเดียวเอง ก็บอกว่าง่วงๆให้แม่พาไปนอน แต่มาถึงห้องไม่ยอมนอนกลับมาเล่นในห้องต่ออีก กว่าจะหลับได้ก็ 3 ทุ่มแน่ะครับ อิอิ ส่วนพ่อกว่าจะกลับมาเข้าห้อง ตี 2 กว่าครับ

รักลูกนะครับ....

<< วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. 52 ไปสวนรถไฟกันครับ30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 2 >>

Posted on Tue 5 May 2009 12:33

25 ก.ค. 52 ดูปลาที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดอีกแระครับ อิอิ
18 ก.ค. 52 ไปเที่ยวอยุธยาครับ
ย้อนหลัง สัปดาห์ที่แล้ว ลูกทำอะไรที่โรงเรียน
11 ก.ค. 52 หอสมุดธรรมสมาธิ + พุทธมณฑลอีกแล้ว
6 ก.ค. 52 สวนสัตว์เขาดิน + กิจกรรมวันหยุดของเรา
4 ก.ค. 52 ขี่จักรยานที่สวนรถไฟครับ
28 มิถุนายน 52 มีตติ้ง+เที่ยวตลาดน้ำตลิ่งชันครับ
21 มิ.ย. 52 ทำบุญถวายเทียนพรรษาครับ
16 มิ.ย. 52 ติดตามอาการป่วย + ลูกหยุดอยู่บ้าน
13 มิ.ย. 52 ขี่จักรยานที่คอนโดครับ
1 อาทิตย์ที่ผ่านมา
สวนรถไฟ วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552 + ติดตามอาการป่วยของลูกครับ
ไปเที่ยวเมืองหิมะ ที่ดรีมเวิล์ดครับ เสาร์ที่ 30 พ.ค. 52
วันอาทิตย์ที่ 24 พ.ค. ไปเที่ยวสุพรรณครับ
รวมๆเลยละกันครับ
11 พ.ค. 52 ดูโชว์นางเงือกที่สยามโอเชี่ยนเวิล์ดครับ
10 พ.ค. 52 ให้อาหารปลา ไหว้พระที่พุทธมณฑล
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 3
วันหยุดยาว แต่เราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ
ปฏิบัติการเลิกนมแม่+สวนลุมพินี+หาหมอฟัน +ลูกป่วย
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนจบครับ
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 2
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 1 ชายหาดชะอำ
เปิดเรียนซัมเมอร์แล้วครับ
พุทธมณฑล + เล่นน้ำที่บ้าน
ปุณไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ
ปุณไปดูปลาที่สยามโอเซี่ยนเวิล์ดครับ
อำลา เตรียมอนุบาล ห้องสีเขียว
ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ
555 ไปสวนสัตว์เขาดินอีกแล้วครับ
ปุณไปสวนรถไฟกับเพื่อนๆครับ+พุทธมณฑล
ของเล่นชิ้นใหม่ + งานกีฬาสีที่โรงเรียนของลูก
ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ
เรื่องเล่าจากโรงเรียน + เที่ยวพัทยา
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 3