วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2552

เช้านี้เรามีนัดกับเพื่อนๆบ้านกุ๊กไก่จะไปเที่ยวดรีมเวิล์ดกันครับ สมาชิกวันนี้ก็มี ครอบครัวเรา ครอบครัวพี่โบ ครอบครัวน้องมาร์ค และน้องภัทกับป้าเจี๊ยบ+น้องนัฐ

แม่ออกเวรไปก็ง่วงอยู่เหมือนกันครับ แหะๆ แต่ก็อยากพาลูกไปเที่ยวกับเพื่อนๆครับ

เราไปถึงก่อนเพื่อนเลย ประมาณ 9.50 น. 555 ดรีมเวิล์ดยังไม่เปิดเลยครับ โอ้โห คนเยอะมากๆ เด็กนักเรียนเต็มเลย แม่เลยให้พ่อไปเข้าคิวซื้อบัตรไว้ก่อน ซื้อเผื่อเพื่อนๆด้วย สักพักครอบครัวน้องมาร์คก็มาถึง

ระหว่างรอเพื่อนๆ ก็ถ่ายรูปกันก่อนครับ

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

เริ่มหน้ายุ่ง เพราะจะไปขึ้นกระเช้า

ป้าเจี๊ยบกับป้ากบยังมาไม่ถึง แต่ลูกไม่รอแล้วร้องจะไปขึ้นกระเช้า (เคเบิ้ลคาร์) แม่เลยให้พ่อยืนรอป้าเจี๊ยบกับป้ากบ แม่พาลูกเข้าไปข้างในก่อน สักพักป้าเจี๊ยบกับป้ากบก็มาถึง อิอิ เคเบิ้ลคาร์ คนก็รอคิวกันเต็มเลยครับ เราเลยไปนั่งรถไฟกันก่อน

ลงจากรถไฟก็ไปนั่งรถแข่งของเด็กกันครับ

พี่โบกับน้องภัท

ปุณกับน้องมาร์ค

แล้วถึงมารอคิว เคเบิ้ลคาร์ คนยังเยอะเหมือนเดิม 555

ทางขึ้นไปนั่งเคเบิ้ลคาร์ครับ

ระหว่างรอคิว

ลูกไม่ยอมเดินบนพื้นจะไปเดินบนราวกั้น เฮ้อ ลูกลิงหรือเปล่า

ได้ขึ้นแล้วครับ แต่ลูกขอสีเขียว เลยต้องให้ป้าเจี๊ยบกับน้องภัทไปก่อน

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

ลงมาลูกก็จะไปเข้าปากปลาฉลามหรือปลาวาฬน๊า

แล้วก็เดินกันไปเรื่อยๆ

แวะให้อาหารช้างด้วยครับ

แล้วก็ไปเข้าบ้านยักษ์กัน

ออกจากบ้านยักษ์ก็ไปเข้าเมืองหิมะกันครับ

ระหว่างทางก็แวะดูยักษ์จมดินอีกนิด

ข้างในเมืองหิมะครับ หนาวมากๆ

หนาวววว ขอเข้าไปหลบในบ้านเอสกิโมก่อนครับ

เดินไปเดินมาสักพัก ลูกบอกไม่ไหวแล้วครับ ออกไปข้างนอกเถอะ

งือๆ แม่ก็หนาวมาก อยากออกเหมือนกันครับ

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

ออกจากเมืองหิมะก็มานั่งรถคุณปู่กันอีก แต่ไม่ได้ถ่ายรูปเลยครับ  เพราะตากล้องไปซื้อไก่ KFC 555

พอหาข้าวกินกันเสร็จก็ไปนั่งเรือบั๊มกันต่อครับ ตอนแรกก็ยอมจะไปกับพ่อ คงนึกว่าแม่จะลงด้วย แต่พอแม่เดินออกมา ว่าจะไปคอยถ่ายรูปให้เท่านั้นแหละ ลูกร้องให้ซะยกใหญ่เลยครับ จนพ่อต้องโทรตามให้แม่ไปกับลูกเถอะ 555

ยืนรอคิวอยู่พักนึงถึงได้เล่นครับ

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

ลูกไม่ยอมให้แม่ถือพวงมาลัย ลูกจะขับเอง หุหุ เรืองี้หมุนติ้วเลยครับ ดีที่ไม่ค่อยเวียนหัวเท่าไร

แล้วก็ให้ลูกไปเล่นพายเรือเล็กต่ออีก

รถไฟเด็ก

555 ง่วงจะแย่แล้วครับ

พอรถแล่นก็คึกคักได้อีก

คอปเตอร์

ก่อนออกมาแวะตรงนี้อีกนิด ลูกติดใจมากๆเลยครับ 555

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

วันนี้อากาศร้อนอบอ้าวมากเหมือนกันครับ 555 แม่เกือบจะเป็นลม ง่วง+เมื่อย+ร้อน เล่นคอปเตอร์เสร็จ ครอบครัวเราก็กลับก่อน เพราะต้องไป ตจว.กันอีก อดดูขบวนพาเหรดเลยครับ ออกมาประมาณ 3 โมงครึ่งกว่าๆ ขึ้นรถแป๊บนึงลูกก็หลับ

แต่แม่กับพ่อต้องไปหาซื้อกุ้งกันอีกจะเอาไปทำกับข้าวทำบุญที่บ้านป้าของลูกน่ะครับ เลยแวะตรงตลาดกลางเพื่อการเกษตร ซื้อกุ้งไป 8 โล แล้วแม่ก็แอบงีบไปประมาณ ครึ่งชั่วโมง ก็ถึงแระ ลูกก็หลับต่ออีกหน่อยแล้วก็ตื่น ตื่นมาก็คึกคักมากๆ ตอนหัวค่ำยุงเยอะมากเลยครับ ลูกวิ่งเล่นกับพี่ๆ โดนยุงกัดเต็มเลยทั้งแขนทั้งขา แล้วก็ไปโนยุงกัดที่หน้าอีกตอนไปนอนที่บ้านลุง งือๆๆ น่าสงสาร คงจะคันมากเกาจนถลอกเลยครับ

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2552

เช้ามาก็ช่วยป้าๆทำกับข้าวจัดของเตรียมทำบุญกันครับ ทำบุญเลี้ยงพระเพล ทำบุญเสร็จสักพักเราก็เตรียมตัวกลับบ้านกันครับ 555 แม่หมดแรงเลย เหนื่อยสะสมตั้งแต่คืนวันศุกร์

@@ ลูกบอกว่าอยากไปเที่ยวทะเลอีกแล้วครับ  อิอิ จริงแม่ก็อยากไปเหมือนกันครับ @@

รักลูกนะครับ....

ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ

<< เรื่องเล่าจากโรงเรียน + เที่ยวพัทยาของเล่นชิ้นใหม่ + งานกีฬาสีที่โรงเรียนของลูก >>

Posted on Tue 3 Feb 2009 22:25

30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 3
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 2
30 เม.ย. – 2 พ.ค. 52 เที่ยวทะเล เกาะทะลุ บางสะพาน ประจวบฯครับ # 1
วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. 52 ไปสวนรถไฟกันครับ
วันหยุดยาว แต่เราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ
ปฏิบัติการเลิกนมแม่+สวนลุมพินี+หาหมอฟัน +ลูกป่วย
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนจบครับ
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 2
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 1 ชายหาดชะอำ
เปิดเรียนซัมเมอร์แล้วครับ
พุทธมณฑล + เล่นน้ำที่บ้าน
ปุณไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ
ปุณไปดูปลาที่สยามโอเซี่ยนเวิล์ดครับ
อำลา เตรียมอนุบาล ห้องสีเขียว
ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ
555 ไปสวนสัตว์เขาดินอีกแล้วครับ
ปุณไปสวนรถไฟกับเพื่อนๆครับ+พุทธมณฑล
ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 3
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 2
ปุณไปเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 1
พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวเชียงใหม่กันครับ
งาน รื่นเริง บันเทิง ปีใหม่ 2552 ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์คครับ
เที่ยวบึงฉวาก ทริปแรกของลูกปุณในปีนี้ครับ
ปุณไปเที่ยวเมืองโบราณกับเพื่อนๆครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 4 ของลูกครับ
Street Show in Bangkok ที่สวนลุมพินีครับ
ปุณไปสวนสัตว์เขาดินครับ
ลูกปุณไปดูบอลลูนที่ปากช่องครับ
ปุณไปเที่ยวงานพันธุ์ไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9 ครับ
ลูกปุณไปดูนกนางนวลที่บางปูครับ
งานวันพ่อที่โรงเรียนของลูกครับ
ลูกปุณกับต้นคริสมาสที่ตึก Q-House ลุมพินีครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่ ต่อครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่มาครับ
ปุณจะไปนั่งรถไฟเที่ยวที่หัวลำโพงครับ