ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 2

อิอิ แม่ขอแปะรูปดอยปุยที่พ่อไปถ่ายมาหน่อยนะครับ

ที่นี่มีดอกพญาเสือโคร่งด้วยนะครับ 555 มีตั้ง 1 ต้นแน่ะครับ

ตอนแรกพ่ออยากไปถ่ายรูปที่ขุนช่างเคี่ยน แต่ตอนนี้ใบน่าจะออกมากแล้ว

แล้วทางก็ขึ้นก็แคบมาก ลูกก็ยังหลับอยู่ เราเลยไม่ได้ขึ้นไปครับ

ระหว่างทางไปไนท์ฯ ผ่านด้านหน้าสวนราชพฤกษ์ก็เลยแวะเข้าไปถ่ายรูปกัน

หน่อยนึงครับ 555 แต่จุดประสงค์ที่แท้จริงคือแวะไปเข้าห้องน้ำกันครับ

เค้าทาสีตัวอักษรใหม่สวยดีครับ

อิอิ

ลูกบอกว่าจะวิ่งไป ชวนขึ้นรถก็ไม่ยอม บอกว่าจะวิ่งให้ถึงเส้นชัยก่อน

555 แถมให้แม่มาวิ่งด้วยอีก

ไปถึงลูกก็จะให้พาไปขึ้นภูเขาที่อยู่ด้านหน้าสวนเลยครับ

ผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังสวยอยู่เลยครับ

ถ่ายรูปอยู่แป๊บนึง ก็เข้าไปที่ไนท์ซาฟารีครับ ถึงประมาณ 4 โมงกว่าๆ แต่แดดอย่างร้อนเลยครับ

ค่าเข้าสวนสัตว์กลางวันคนละ 50 บาทครับ

ลูกก็ได้ไปให้อาหารปลาด้วย

มีหงส์มาขอแจมด้วยครับ 555

แหะๆ เดินได้แป๊บเดียวเองครับไปแค่ตรงกรงเสือก็กลับแล้วครับ 555 เมื่อยครับ ลูกก็ไม่ยอมเดินเองด้วย ดูๆแล้วมันแห้งแล้ง วังเวงยังไงไม่รู้ครับ ตอนเย็นวันนี้ไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวกันเลยครับ

ออกมาถ่ายรูปด้านหน้าก่อนกลับครับ

ออกจากไนท์ฯเราก็กลับที่พักครับ ตอนแรกว่าจะแวะกันข้าวที่ร้านข้าวเม่าข้าวฟ่าง แต่เปลี่ยนใจครับ 555 เลยกลับไปกินที่สโมสรเหมือนเดิม

## พรุ่งนี้จะพาไปไหว้พระที่วัด พระธาตุศรีจอมทองครับ ##

รักลูกนะครับ....

ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16 19 มกราคม 52 ครับ 2ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16 19 มกราคม 52 ครับ 2

<< ปุณไปเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 1ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 3 >>

Posted on Fri 23 Jan 2009 19:04

วันเสาร์ที่ 25 เม.ย. 52 ไปสวนรถไฟกันครับ
วันหยุดยาว แต่เราไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยครับ
ปฏิบัติการเลิกนมแม่+สวนลุมพินี+หาหมอฟัน +ลูกป่วย
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนจบครับ
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 2
เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 1 ชายหาดชะอำ
เปิดเรียนซัมเมอร์แล้วครับ
พุทธมณฑล + เล่นน้ำที่บ้าน
ปุณไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ
ปุณไปดูปลาที่สยามโอเซี่ยนเวิล์ดครับ
อำลา เตรียมอนุบาล ห้องสีเขียว
ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ
555 ไปสวนสัตว์เขาดินอีกแล้วครับ
ปุณไปสวนรถไฟกับเพื่อนๆครับ+พุทธมณฑล
ของเล่นชิ้นใหม่ + งานกีฬาสีที่โรงเรียนของลูก
ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ
เรื่องเล่าจากโรงเรียน + เที่ยวพัทยา
พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวเชียงใหม่กันครับ
งาน รื่นเริง บันเทิง ปีใหม่ 2552 ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์คครับ
เที่ยวบึงฉวาก ทริปแรกของลูกปุณในปีนี้ครับ
ปุณไปเที่ยวเมืองโบราณกับเพื่อนๆครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 4 ของลูกครับ
Street Show in Bangkok ที่สวนลุมพินีครับ
ปุณไปสวนสัตว์เขาดินครับ
ลูกปุณไปดูบอลลูนที่ปากช่องครับ
ปุณไปเที่ยวงานพันธุ์ไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9 ครับ
ลูกปุณไปดูนกนางนวลที่บางปูครับ
งานวันพ่อที่โรงเรียนของลูกครับ
ลูกปุณกับต้นคริสมาสที่ตึก Q-House ลุมพินีครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่ ต่อครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่มาครับ
ปุณจะไปนั่งรถไฟเที่ยวที่หัวลำโพงครับ
ผลการเรียนเทอมที่ 1 ของลูกครับ
ไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินครับ
ปุณไปสวนรถไฟมาครับ + ลูกทำให้แม่ปลื้มมากๆครับ