ปุณไปเที่ยวเมืองโบราณกับเพื่อนๆครับ

วันอาทิตย์ที่  28 ธันวาคม 2551

บ่ายวันนี้เรามีนัดกับเพื่อนๆบ้านกุ๊กไก่จะไปเที่ยวเมืองโบราณกันครับ สมาชิกวันนี้ก็มี ครอบครับ น้องโบ น้องภัท น้องปุณ น้องปริ้นท์ น้องหนูดี น้องภุงค์+น้องชมภูมิ

เด็กๆสนุกสนานกันมาก จนลืมง่วงกันเลย 555 โดยเฉพาะลูกปุณ วิ่งไม่หยุดเลย พอแม่บอกว่าวันนี้จะพาไปเที่ยวเมืองโบราณ ลูกก็ถามว่าเมืองโบราณเป็นยังไง มีที่ให้วิ่งเล่นไหม อิอิ มีที่ให้วิ่งเล่นสนุกสนานสมใจลูกเลยครับ

ครอบครัวเราไปถึงเกือบๆบ่ายโมง นัดเจอกันที่ตลาดน้ำ อิอิ แอบหาตลาดไม่เจอนิดหน่อย เพราะเค้าให้ไปเข้าอีกทางนึงนะครับ มีน้องโบกับน้องภัทไปถึงก่อนแล้ว มาถึงลูกก็งอแงนิดหน่อยเพราะง่วงนอนน่ะครับ แต่พอไปเจออาหารปลาก็หายง่วงเลยครับ แล้วสักพักครอบครับน้องปริ้นท์ก็มา

พอหาข้าวกินกันเสร็จก็จะไปขึ้นรถรางกันครับ ครอบครัวหนูดีก็มาถึงพอดี เด็กๆไปวิ่งเล่นที่สนามหญ้าด้านหน้าคอคำหลวงกัน

สักพักครอบครัวภุชงค์ก็มาถึงครับ

อิอิ ลุงโจ้ขวัญใจเด็กๆครับ

เด็กๆหมดแรงกันแล้วครับ

แล้วก็ไปนั่งรถรางเที่ยวต่อกันอีกรอบครับ

เกือบๆ 5 โมง เราก็ออกจากเมืองโบราณครับ แล้วก็จะไปกินข้าวเย็นกันที่บางปูครับ พอขึ้นรถได้ลูกก็หลับปุ๋ยเลยครับ ปล่อยให้นอนต่อในรถสักพัก พ่อก็เลยอุ้มไปที่ร้านอาหารเลยครับ อิอิ ลูกก็ยังไม่ตื่น  555 สงสัยจะวิ่งมากไปหน่อย เลยเพลียสุดๆเลยครับ พอกินข้าวเสร็จ เด็กๆวิ่งเล่นกันสักพักก็กลับบ้านกันครับ ออกจากร้านอาหารก็ทุ่มกว่าๆแล้วครับ

คืนนี้กว่าลูกจะหลับ 5 ทุ่มเลยครับ แถมตอนเช้าก็ยังรีบตื่นมามาส่งแม่ไปทำงานตั้งแต่ ตี 5 ครึ่งอีกด้วยครับ

รักลูกนะครับ....

ปุณไปเที่ยวเมือง บราณกับเพื่อนๆครับปุณไปเที่ยวเมือง บราณกับเพื่อนๆครับ

<< รายงานพัฒนาการครั้งที่ 4 ของลูกครับเที่ยวบึงฉวาก ทริปแรกของลูกปุณในปีนี้ครับ >>

Posted on Wed 7 Jan 2009 15:04

เที่ยวชะอำกับบ้านกุ๊กไก่ที่ รีเจ้น ชาเล่ต์ ชะอำ ตอนที่ 1 ชายหาดชะอำ
เปิดเรียนซัมเมอร์แล้วครับ
พุทธมณฑล + เล่นน้ำที่บ้าน
ปุณไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ครับ
ปุณไปดูปลาที่สยามโอเซี่ยนเวิล์ดครับ
อำลา เตรียมอนุบาล ห้องสีเขียว
ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ
555 ไปสวนสัตว์เขาดินอีกแล้วครับ
ปุณไปสวนรถไฟกับเพื่อนๆครับ+พุทธมณฑล
ของเล่นชิ้นใหม่ + งานกีฬาสีที่โรงเรียนของลูก
ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ
เรื่องเล่าจากโรงเรียน + เที่ยวพัทยา
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 3
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 2
ปุณไปเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 1
พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวเชียงใหม่กันครับ
งาน รื่นเริง บันเทิง ปีใหม่ 2552 ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์คครับ
Street Show in Bangkok ที่สวนลุมพินีครับ
ปุณไปสวนสัตว์เขาดินครับ
ลูกปุณไปดูบอลลูนที่ปากช่องครับ
ปุณไปเที่ยวงานพันธุ์ไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9 ครับ
ลูกปุณไปดูนกนางนวลที่บางปูครับ
งานวันพ่อที่โรงเรียนของลูกครับ
ลูกปุณกับต้นคริสมาสที่ตึก Q-House ลุมพินีครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่ ต่อครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่มาครับ
ปุณจะไปนั่งรถไฟเที่ยวที่หัวลำโพงครับ
ผลการเรียนเทอมที่ 1 ของลูกครับ
ไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินครับ
ปุณไปสวนรถไฟมาครับ + ลูกทำให้แม่ปลื้มมากๆครับ
ของเล่นชิ้นใหม่ Thomas at the zoo set
ลูกปุณไปเที่ยววังน้ำเขียวมาครับ
ลูกปุณไปดูลูกโป่งที่ CTW มาครับ
เครนยกของ CRANKY ของฝากจากพ่อครับ