ลูกปุณไปดูนกนางนวลที่บางปูครับ

อิอิ ขออัพไดฯย้อนหลังหน่อยครับ

วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2551

เช้านี้แม่ออกเวรมาก็คิดว่าจะไปถ่ายรูปพระเมรุที่สนามหลวงกันครับ อิอิ ไปแบบไม่รู้อะไรเล้ย หลงรีบแต่เช้า 555 เค้าเปิดตั้ง 10 โมงแน่ะครับ แล้วไปถึงคนก็มหาศาลมากๆ แดดก็ร้อนเปี้ยงเลย แม่พอเจอแดดเข้าก็ไม่ไหวแล้วครับ  แถมต้องอุ้มลูกผ่าฝูงชน ไม่ไหวอะครับ เราเลยได้แต่ถ่ายรูปข้างนอกรั้วกันไม่กี่รูปแล้วก็กลับครับ

ระหว่างทางที่เดินไป เจอนกพิราบ ลูกก็ขอให้อาหารนกก่อนด้วย

อึ๋ยแม่ละกลัวหวัดนกจัง แต่ลูกชอบมากๆ

แล้วก็เดินมาเจอร้านขายของข้างทาง แม่ก็เลยต้องเสียตังค์อีก

ถึงแล้วครับพระเมรุ

ตรงทางเข้าเบียดเข้าไปไม่ได้เลยครับ คนเยอะมากๆ

พ่อเลยได้แต่ถ่ายรูปอยู่ด้านนอกครับ

ก่อนกลับพาลูกไปดูยักษ์ที่วัดโพธิ์อีกหน่อยนึงครับ เพราะตอนแรกลูกไม่ยอมมา พ่อเลยต้องบอกว่าจะพามาดูยักษ์ถึงยอมอาบน้ำแต่งตัวครับ อิอิ ปรากฎว่า ยักษ์น่ะอยู่วัดแจ้งครับ  แต่ได้ดู เอ..เค้าชื่ออะไรน๊า อิอิ แม่ก็เรียกไม่ถูกครับ เหมือนเทพเจ้าของจีนเลยครับ ที่ลูกก็คิดว่าเป็นยักษ์ แหะๆ พ่อก็เลยเอาตัวรอดไปได้ครับ

อิอิ แม่กับพ่อก็เพิ่งมาครั้งแรกเหมือนกันครับ

เหอะๆ ไม่ค่อยได้เข้าวัดกันเลยครับ

อิอิ ได้ปืนมาใช้ยิงยักษ์พอดีเลยครับ

555 ยิงสนุกไปเลยครับ

ถ้ารูปปั้นไหนหน้าดูยิ้มๆหน่อยลูกก็จะไม่ยิง ลูกบอกว่าเป็นยักษ์ใจดีไม่ต้องยิง 555

ออกจากวัด 11 โมงกว่าๆ ลูกก็ง่วงแล้วครับ ให้กินนม  กินลูกชิ้นปิ้งไปสักพัก ลูกก็หลับ แม่เลยชวนพ่อไปบ้านป้าของลูกแถวบางปูกันครับ อิอิ พอดีป้าเค้าชวนไปดูนกนางนวลด้วยครับ ไปถึงบ้านป้าลูกยังไม่ตื่นเลยครับ แต่พอตื่นมาเจอพี่เติ้ลพี่เต้ย ลูกก็คึกคักน่าดู อิอิ ได้เพื่อนเล่น  เล่นกันสักพักก็ไปหาข้าวกินที่สถานตากอากาศบางปูครับ  คนเยอะมากเลยขนาดบ่ายกว่าแล้วนะ แต่อาหารก็ไม่ช้ามากเท่าไร แหะๆ แต่บางอย่างไม่อร่อยเอาซะเลยครับ กินข้าวเสร็จ เราก็ไปดูนกกันต่อครับ 555 ไปตากแดดที่ไม่ค่อยร้อนเท่าไร ดูนกกันตอนเกือบๆบ่าย 3 กลับมาตัวดำกันหมดเลยครับ อิอิ ก็ไปตากแดดกันตั้งแต่เช้านี่ครับ

มีรูปนกนางนวลสวยๆมาฝากด้วยครับ

ระหว่างรออาหารพ่อก็ออกไปถ่ายรูปนกนางนวลครับ

อาหารที่สั่งได้แล้วครับ

ลูกกินไปไม่เท่าไรเลยครับ ห่วงแต่จะเล่น

แล้วก็ไปให้อาหารนกกันครับ

อิอิ อาหารนกคราวนี้เป็น หนังไก่ทอดครับ

ปีที่แล้วที่เรามาให้ เป็นกากหมูน่ะครับ

กรี๊ดดดด นกเยอะแยะเลยครับ

เด็กๆสนุกกันสุดๆเลย

อิอิ ก่อนกลับ ลูกบ๊ายบายนกด้วยครับ

ตอนโยนอาหารให้นก ลูกก็สนุกมากๆเลยครับ หัวเราะลั่นเลย

อิอิ แม่ก็สนุกเหมือนกันครับ

รักลูกนะครับ....

คราวนหน้าเรื่อง สวนหลวง ร.9 กับ งานบอลลูนนะครับ

<< งานวันพ่อที่โรงเรียนของลูกครับปุณไปเที่ยวงานพันธุ์ไม้งามอร่ามสวนหลวง ร.9 ครับ >>

Posted on Wed 10 Dec 2008 7:35

เม้นท์ข้างล่าง ณาเองพอดีมาเล่นเครื่องพี่ที่เชียงใหม่ จำรหัสไอคอนไม่ได้ กร๊ากกกกกก
ณาแม่น้องมิว
Thu 11 Dec 2008 16:48 [2]

รูปนกนางนวลเห็นแล้วใจสลายเหมือนที่พีเจี๊ยบบอกจริงๆ คมสุดๆเลยค่ะ
อิอิ ณาเพิ่งถอยกล้องใหม่มาเหมือนกัน แต่ฝีมือตากล้องยังห่างชั้นกับพี่ปุ้มนัก หุหุ จะคอยตามดูรูปสวยๆต่อนะคะ
com
Thu 11 Dec 2008 16:45 [1]

ปุณไปเที่ยวเขาใหญ่+ปากช่องมาครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 5 ของลูกครับ
555 ไปสวนสัตว์เขาดินอีกแล้วครับ
ปุณไปสวนรถไฟกับเพื่อนๆครับ+พุทธมณฑล
ของเล่นชิ้นใหม่ + งานกีฬาสีที่โรงเรียนของลูก
ปุณไปเที่ยวดรีมเวิล์ดครับ
เรื่องเล่าจากโรงเรียน + เที่ยวพัทยา
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 3
ปุณเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 2
ปุณไปเที่ยวเชียงใหม่ วันที่ 16-19 มกราคม 52 ครับ # 1
พรุ่งนี้เราจะไปเที่ยวเชียงใหม่กันครับ
งาน รื่นเริง บันเทิง ปีใหม่ 2552 ที่โรงแรมอิมพีเรียลควีนปาร์คครับ
เที่ยวบึงฉวาก ทริปแรกของลูกปุณในปีนี้ครับ
ปุณไปเที่ยวเมืองโบราณกับเพื่อนๆครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 4 ของลูกครับ
Street Show in Bangkok ที่สวนลุมพินีครับ
ปุณไปสวนสัตว์เขาดินครับ
ลูกปุณไปดูบอลลูนที่ปากช่องครับ
ลูกปุณกับต้นคริสมาสที่ตึก Q-House ลุมพินีครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่ ต่อครับ
ปุณไปเที่ยวรับลมหนาวที่เชียงใหม่มาครับ
ปุณจะไปนั่งรถไฟเที่ยวที่หัวลำโพงครับ
ผลการเรียนเทอมที่ 1 ของลูกครับ
ไปเที่ยวสวนสัตว์เขาดินครับ
ปุณไปสวนรถไฟมาครับ + ลูกทำให้แม่ปลื้มมากๆครับ
ของเล่นชิ้นใหม่ Thomas at the zoo set
ลูกปุณไปเที่ยววังน้ำเขียวมาครับ
ลูกปุณไปดูลูกโป่งที่ CTW มาครับ
เครนยกของ CRANKY ของฝากจากพ่อครับ
ตัวป่วนของแม่ท้องเสียครับ
ลูกปุณไปตรวจฟันครั้งที่ 3 ครับ
รายงานพัฒนาการครั้งที่ 3 ครับ
เย้ๆๆ ข่าวดีของแม่ครับ
ปุณไปเที่ยวหัวหินมาครับ
ปุณไปเที่ยวที่ดรีมเวิลด์มาครับ